Đầm công chúa giá sỉ

Chúng tôi là nhà chuyên sản xuất các loại váy đầm công chúa tại TPHCM, cung cấp sỉ và lẻ 090 866 1945.
Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi mua đầm váy cho công chúa của mình với số lượng ít tai các shop giá cao ngất ngưỡng, xưởng may đầm công chúa Thảo My có bán lẻ tại xưởng với giá gốc Anh chị hay ông bà có như cầu mua làm kỷ niệm hãy liên hệ chúng tôi để chọn mẫu
 Vì đây là hàng nhà tự thiết kế cắt may nên không đụng hàng so với bất cứ ai, có thể nói là mẫu đọc quyền số lượng có hạng, chúng tôi luôn thay đổi mẫu mã cũng như cách phối màu
  Xưởng váy may đầm công chúa, Đặc biệt là đầm xòe công chúa luôn thu hút được nhiều bạn trẻ ưa chuộng từ chất liệu ren cao cấp mềm mại thích hợp cho làng da non của bé, có say lớn nhỏ khác nhau phù hợp cho nhiều lứa tuổi, Điều đáng nói là giá thành hợp lý
 Quý khách có như cầu mua đầm công chúa để bán buôn hãy liên hệ chúng tôi để được hổ trợ thêm về mọi mặt khi đặc hàng
Rất hân hạnh được phục vụ - Xin chân thành cảm ơn

1 nhận xét:

  1. Đầm công chúa mới 100% giá rẻ hợp cho mọi túi tiền mua nha kẻo hết, nhanh tay nhé

    Trả lờiXóa